Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Nga ký bàn giao tàu lặn đầu tiên cho Việt Nam tháng cách làm 11 tới.

Theo kế hoạch

Nga ký bàn giao tàu ngầm đầu tiên cho Việt Nam tháng 11 tới

Được chế tác tại nhà máy đóng tàu Admiralty (trực thuộc Tổng công ty đóng tàu hợp nhất). Năm 2015 giao 3 chiếc và hai chiếc chung cuộc được giao vào năm 2016. Năm 2014 phía Nga sẽ bàn giao một chiếc tàu ngầm lớp Kilo 636 cho phía Việt Nam. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đến thăm và thị sát tàu ngầm lớp Kilo 636 mang tên “Hà Nội” của Hải quân Việt Nam trong chuyến thăm Nga ngày 13/5/2013.

Chiếc trước hết trong số 6 tàu ngầm của dự án 636. Ông Andrey Baranov. Cho Hải quân Việt Nam. Việc chuyển giao sản phẩm cho khách hàng - ký kết biên bản giao - nhận trợ thời – đã được lên kế hoạch vào đầu tháng 11 năm nay.

Tạp chí “Kanwa Defense Review” số tháng 11 dẫn phỏng vấn độc quyền đối với Cục phó Cục Thiết kế RUBUN (Nga). CT ( Theo Interfax – AVN/VOR). Interfax – AVN cho biết. “Các thí nghiệm giao nhận chiếc tàu xuất khẩu trước hết đã hoàn thành. Cuối tháng 1/2014. Trước đó. Người phát ngôn của nhà máy đóng tàu trên nói. Đã vượt qua các cuộc thí điểm thành công. Những tàu này đều được trang bị công nghệ hiện đại hơn so với tàu lặn cùng loại của hải quân Trung Quốc.

Ảnh: Đức Tám/TTXVN. Tàu ngầm sẽ được đưa đến Cam Ranh và sẽ ký kết biên bản chung cục về việc hấp thụ hàng”. Cho biết công việc chế tác 6 chiếc tàu lặn lớp Kilo 636 theo đơn đặt hàng của Việt Nam đang tiến triển rất tiện lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét