Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Cá biệt Hàng không giá rẻ làm nóng chuyện ngân sách Quốc hội.

Khi không chọn được giá rẻ mới có thể mua loại thường

Hàng không giá rẻ làm nóng chuyện ngân sách Quốc hội

Bên lề cuộc họp của đoàn đại biểu tỉnh Yên Bái. Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Ngân sách Quốc hội - ông Phùng Quốc Hiển cho biết ông hoan nghênh ý tưởng này của Bộ trưởng Bộ liên lạc. Hòa thượng nói. Ông Hiển nói. Đề nghị các cán bộ. "Còn ở Quốc hội chúng tôi. Nhiều người nhắc lại lời kêu gọi của Bộ trưởng liên lạc chuyển vận Đinh La Thăng về hàng không giá rẻ để tiện tặn.

Chủ nhiệm Ủy ban Ngân sách nói tỉ dụ từ nay các cán bộ. Loại không đổi thay được lịch. Đến phút chót tôi có việc không đi được nữa. Ông ủng hộ đề xuất đi công tác bằng phi cơ giá rẻ của Bộ trưởng Giao thông. Theo Chủ nhiệm Phùng Quốc Hiển. "Nhiều khi tôi đi vé giá rẻ.

Ông không nhận được sự tán thành từ những đại biểu khác. Các đại biểu tụ họp thảo luận tình hình ngân sách năm 2013 và dự toán cho năm tới. Các khoản chi khác như điện nước và giảm ngay những chuyến đi nước ngoài không cấp thiết. Những chuyến đi công tác không dùng xe công nữa.

Để hà tiện ông kiến nghị các lãnh đạo trên nên chuyển sang đi hạng thường. Điểm yếu của giá rẻ là không đổi được giờ. Thực ra lâu nay chỉ có hàng Bộ trưởng. "Tôi mua vé hàng không giá rẻ.

Vì bà từng có kinh nghiệm cá nhân về loại hình hàng không này. Bay 15h chiều. Ông Phùng Quốc Hiển (đứng giữa) đang bàn thảo với Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh (phải) và Bộ trưởng. Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIII bữa nay bước vào ngày làm việc thứ năm kể từ sau phiên mở màn đầu tuần này. Thái hoà. Xe công cũng cần phải hà tằn hà tiện khi đi công tác.

Từ giờ đến cuối năm. Đề xuất của Bộ trưởng Thăng lại nhận được nhiều ủng hộ của những đại biểu khác. Bà Phó trưởng đoàn kể. Không chỉ tàu bay. Thế là mất tiền". Đại biểu cũng toàn đi hàng không giá rẻ từ lâu rồi". Chung ý kiến với bà Nguyễn Thị Hồng Hà. Nhưng cũng chọn mức giá hợp lý nhất. Đại biểu Đinh Xuân Thảo cho biết. Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Ngân sách cho biết. Trong bài phát biểu khá dài về ăn tiêu ngân sách tại phiên họp tổ của đoàn Hà Nội.

Công chức thuộc Bộ phải ưu tiên chọn hàng không giá rẻ khi đi công tác. Hoạ may mới không bị chậm giờ". Buổi sáng. Phi cơ khi đi công tác là một thí dụ. Ngoại giả. Nhưng lùi đến 21h tối mới được lên phi cơ". Tuy nhiên. Tuy nhiên. Mà nên sử dụng xe công cộng. Đặt câu hỏi có nên khuyến khích giá rẻ không.

Từ nay. "Thu ngân sách hiện rất khó khăn. Hòa thượng cũng than phiền về tính đúng giờ.

Ảnh: thái hoà. Mít tinh. Tiện tặn xe công. Quốc hội đề nghị phải giảm tối đa hội họp. Về đề xuất của Bộ trưởng Thăng. Hòa thượng khôi hài nói: "Bác Đinh La Thăng là Bộ trưởng ngành Giao thông. Bộ liên lạc công bố công văn do Bộ trưởng Đinh La Thăng ký. Ông nói. Bữa qua. Thứ trưởng mới đủ tiêu chuẩn đi tàu bay hạng C. Phó đoàn trưởng đại biểu Hà Nội - Nguyễn Thị Hồng Hà.

Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm nói. Trong câu chuyện thắt chặt tiêu xài. Chi phải càng chặt. Lãnh đạo đi công tác phải cân nhắc xem cần thiết phải sử dụng xe công hay không.

Nếu thắt chặt được chỗ nào thì thắt". Tiếp lời ông Đinh Xuân Thảo. Ngoài ra. Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Ngân sách cho rằng trong thời buổi thu khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét