Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

TP. HCM và Quảng hay hay Đông hiệp tác về văn hóa. du lịch.

Lịch sử. Riêng giữa thành thị Hồ Chí Minh và tỉnh Quảng Đông là hai địa phương có mối quan hệ kết nghĩa. Trong thời gian tới. Du lịch. Phó Chủ nhiệm Đại hội Đại biểu quần chúng. Có nhiều hoạt động hiệp tác trong các lĩnh vực kinh tế. Hai địa phương có thể đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động hợp tác. Ông Lê Mạnh Hà cho rằng Việt Nam và Trung Quốc có mối quan hệ truyền thống hữu hảo đặc biệt. Vàng anh Tuấn (TTXVN). /. Đoàn do bà Lei Yulan. Phó Chủ nhiệm Đại hội Đại biểu quần chúng tỉnh Quảng Đông dẫn đầu.

Ông Lê Mạnh Hà giãi bày vui được tiếp đón đoàn đại biểu Đại hội Đại biểu dân chúng tỉnh Quảng Đông sang thăm và làm việc tại thành thị Hồ Chí Minh.

# Thành thị Hồ Chí Minh. Đặc biệt là Quảng Đông và thị thành Hồ Chí Minh đã có mối quan hệ kết nghĩa với nhau từ nhiều năm qua và trong thời gian tới cần nối mở rộng. # Tỉnh Quảng Đông cho biết chuyến thăm của đoàn nhằm mục đích tăng cường thêm tình hữu nghị.

Thật tâm cám ơn lãnh đạo thành thị Hồ Chí Minh dành thời gian tiếp đoàn. Song song tin tưởng rằng chuyến thăm của đoàn sẽ góp phần tăng cường hơn nữa mối quan hệ hữu nghị giữa thành thị Hồ Chí Minh và Quảng Đông nói riêng và giữa Việt Nam và Trung Quốc nói chung.

Trung Quốc và Việt Nam có mối quan hệ truyền thống hữu hảo trên các lĩnh vực; giao lưu Nhân dân giữa hai nước ngày càng phát triển. Thương nghiệp. Cộng tác giữa Quảng Đông và thành thị Hồ Chí Minh trong lĩnh vực bảo tàng văn hóa nghệ thuật. Thay mặt lãnh đạo và quần chúng.

Văn hóa. Phát huy hơn nữa trong các lĩnh vực cùng quan tâm; trong đó có lĩnh vực bàn bạc kinh nghiệm về bảo tàng văn hóa nghệ thuật. Du lịch. Chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực văn hóa.

Bà Lei Yulan. Theo bà Lei Yilan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét