Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Bát Giới hám mách nhỏ gái. ngã xuống sông.

Quan quân lính tráng của Tây Lương Nữ quốc

Bát Giới hám gái, ngã xuống sông

Tình huống diễn ra quá bất ngờ.

Cổng thành dẫn vào Bàn Môn. Ghe thuyền nườm nượp. Cảnh thầy trò Đường Tăng được người dân Tây Lương nữ quốc chào đón. Mời hoa quả đưa lên tận thuyền thầy trò Đường Tăng. Trong lúc háo hức. Đàn ông con trai đều phải lui ra phía sau. Liên tiếp nhận bánh nhận hoa quả và ăn lấy ăn để. Đoàn còn thuê hai chiếc thuyền lớn. Chỉ trong khoảnh khắc. Nhân vật Trư Bát Giới (Mã Đức Hoa) thêm bộn rộn vui sướng khi thấy cảnh tượng trên

Bát Giới hám gái, ngã xuống sông

Thành viên đoàn Tây Du Ký cùng các nữ diễn viên trong tập 16 chụp ảnh lưu niệm. Bát Giới thêm mừng vui hưng phấn. Phó đạo diễn Tuần Hạo cầm loa điện ra hiệu lệnh: " Chuẩn bị.

Náo nhiệt. Lão Trư còn không quên đánh mắt đưa tình về phía đám nữ giới đang reo hò hai bên đường. Sa Tăng (Diêm Hoài Lễ) ngồi cạnh đó vội giơ tay ra kéo Bát Giới.

Tuyệt đối không được phép lẫn vào khung hình. Có người bạo phổi còn mời bánh. Những chiếc thuyền nan đậu hai bên bờ kênh đều do đội mỹ thuật thuê của người dân cạnh đó. Đặc biệt chiếc cổng thành dẫn vào cổ trấn. Không may thuyền chòng chành nên cả hai đều được trận vẫy vùng dưới sông

Bát Giới hám gái, ngã xuống sông

Chỉ là sự cố ngoài ý muốn nên khán giả không có nhịp được xem màn "té sông" của hai nhân vật Trư Bát Giới và Sa Tăng. Nằm vắt qua con kênh một cách ngạo nghễ và uy nghi. Trong khi những nữ giới từ già đến trẻ nhộn nhịp mải lo mua sắm. Ngoài người dân địa phương. Cả hai chiếc thuyền cùng đồng hành đi song song nhau.

Cả khu thành của vương quốc nữ giới bỗng trở thành xốn xang. Đoàn còn mời hơn một trăm diễn viên nữ từ các đoàn nghệ thuật ở Tô Châu tới trợ giúpvào vai quần chúng. Vẫy tay không ngừng tứ bề. Ngời ngời khí thế. Thầy trò Đường Tăng trong vòng vây của của thần dân Tây Lương nữ quốc. Phía trước mặt bốn thầy trò là cảnh tượng vương quốc toàn phụ nữ

Bát Giới hám gái, ngã xuống sông

Bên trên thành cắm dày đặc cờ của Nữ Nhi quốc. Khoa chân múa tay. Ngay đến người lái đò của thầy trò Đường Tăng cũng là một nữ giới trung niên trạc ngoài 40 tuổi do một người chèo đò địa phương thủ vai.

May mực nước ở đây không qua sâu. Ắt cảnh quay trên không hề nằm trong kịch bản. Khi mọi công đoạn đâu vào đấy. Vơ nữ giới đều tham gia vai nhân dân được mặc trang phục phụ nữ thời Đường. Vẻ mặt oai nghiêm. Một chiếc dùng làm đạo cụ cho diễn viên trình diễn. Đội mỹ thuật đoàn Tây Du Ký treo một tấm bia đề bốn chữ "Tây Lương Nữ Quốc".

Chiếc còn lại là nơi viên chức đoàn cũng như quay phim thực hiện ghi hình

Bát Giới hám gái, ngã xuống sông

Mã Đức Hoa đã ướt như "lợn lột". Tô Châu. Khi khởi quay. Khiến mọi người trên bến dưới thuyền đều ôm bụng cười. Thầy trò Đường Tăng trên dòng sông mẹ con. Khi thuyền cập bến. Trên sông. Quay !". Nói chuyện thì bỗng có người phát hiện chiếc thuyền trên sông có bốn người đàn ông khiến cho đám đàn bà ở đây đều rộn rã hoan hỉ chào đón. Quân lính mặc võ phục đều là phụ nữ.

Nơi diễn ra cảnh quay tập 16 - Thỉnh kinh Nữ Nhi quốc

Bát Giới hám gái, ngã xuống sông

Phần quay ngoại cảnh tập 16 - Thỉnh kinh Nữ Nhi quốc được quay ở cổ trấn Bàn Môn. Cuộc sống tíu tít và vui tươi.

Một vương quốc toàn phụ nữ. Ngoài ra. Chiếc thuyền mộc lớn trở bốn thầy trò Đường Tăng từ từ tiến về phía trước. Những chiếc thuyền được đội mỹ thuật thuê từ người dân cạnh đó làm đạo cụ quay. Ai cũng xúm lại để được nhìn tận mắt những người đàn ông hiếm hoi ghé qua vương quốc của. #. Xoay người quá nhanh khiến một chân bước hụt ra mép thuyền. Chỉ trong khoảnh khắc.

Thành viên đoàn nhanh chóng đưa hai diễn viên trở lại thuyền. Nét độc đáo của cổ trấn này là hai bên nhà cửa đều ngụ cư bên một con sông nhỏ. Chưa kịp lấy cân bằng liền rơi tõm xuống sông. Quanh năm nước xanh trong veo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét