Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Mách nhỏ Sự thật vụ tỷ phú tạt axít vợ rồi tự thiêu.

Gò Vấp điều tra

Sự thật vụ tỷ phú tạt axít vợ rồi tự thiêu

Theo công an Q. Họ sẽ hạnh phúc viên mãn đến cuối đời. Bởi thảm kịch đã được dự báo từ trước. Một số người quen thói với ông Linh – bà Vân xác nhận. Tạt vào thân bà Vân. Bà Vân lý giải rằng. HCM; bước đầu cơ quan công an Q. 7. Gò Vấp xác nhận. “Bút sa gà chết” nhưng ông Linh không bằng lòng. Ông Linh đã dùng a xít được chuẩn bị từ trước.

Q. Ông Linh dấn: việc cho tặng này được thực hiện đúng quy định của luật pháp. Nếu sau này ông có mệnh hệ gì. Lúc này trong dạng uất ức tâm lý. Anh Sinh – Đàm Đệ. Trong suốt thời gian này. Thời bấy giờ. Tình cờ quen biết. Bà sẽ vướng vào tranh chấp với con cái ông. Cơ quan thi hành án vào cuộc thực thi những gì mà tòa án đã phán quyết. Với nghề và sự nhanh nhạy trong kinh doanh.

Được biết. Bà Vân nhân thể hiện mong muốn đứng tên trong các giấy má bất động sản. Gò Vấp lấy giấy má nhà. Tìm hiểu nhau rồi đi đến hôn tư cách đây hơn 10 năm. Lo ngại ông có con riêng. Ông Linh lao vào mua bán đất.

Có nhiều mâu thuẫn dẫn đến kết cục. Khiến bà này gục xuống ngay trước nhà. Cơ quan chức năng đưa thi hài ông Vương Chí Linh ra khỏi hiện trường. Rồi đóng cửa lại dùng 2 can xăng (5lít/can) để tự thiêu và sau đó tử vong.

P. Nhưng tuốt luốt đều vô vọng…Theo đơn của ông Linh. TP. Kêu cứu không thành. Ông thu vén. Trước đây ông Linh từng có vợ và con riêng ở miền Bắc. Số tài sản tranh chấp khá lớn.

Sau cuộc li hôn này ông Linh là người trắng tay vì đã cho tặng tuốt tuột tài sản trước đó cho vợ. Trong quá trình vợ chồng tạo lập sự nghiệp. Ông Linh hầu như chi lo việc kinh doanh. Ký tặng riêng cho bà Vân. Không tài sản; nguồn sống chỉ còn khoản lương hưu hàng tháng… Phán quyết của tòa đã rõ. Nhưng từ đó đến nay ông Linh vẫn cay đắng. Ông Linh - bà Vân đều có tài sản riêng

Sự thật vụ tỷ phú tạt axít vợ rồi tự thiêu

Bà Vân đòi vơ tài sản mà tòa tuyên theo đúng pháp luật. Nhưng đa phần là công sức gây dựng của ông Linh… Nghe tin ông Linh tạt axít vợ rồi tự thiêu. Ông Linh vui vẻ đồng ý. Sự thật hiển nhiên. Cùng ngụ Q. Tuy nhiên khi là vợ chồng họ đã thống nhất lại.

Ông Linh có đơn cũng gửi cơ quan chức năng xin lưu trú ngay trong ngôi nhà trước đây là của mình.

Còn bà Vân làm thuê việc quốc gia. Gò Vấp. Bản thân ông cũng tự nguyện cho tặng trong lúc ý thức minh mẫn. Coi là của chung. Q. Nhiều người tỏ ra không bất thần. Hai người kéo nhau ra tòa li hôn vào năm 2010. Gò Vấp) trong tình trạng bỏng nặng. Ông trở nên kẻ không nhà cửa. Nhưng do cuộc sống gia đình không hòa hợp nên vợ chồng ông chia tay. Ông Vương Chí Linh (SN 1946) đã tạt a xít vào người vợ cũ là bà Nguyễn Thị Tường Vân (SN 1948.

Trước khi lập gia đình mới. Riêng bà Vân được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện quốc tế Vũ Anh (Q.

7. Gò Vấp) rồi dùng 2 can xăng tự thiêu ngay trong nhà. Ông Linh từng cầu cứu nhiều cơ quan chức năng. P. Sáng láng. Sau đó cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng già này không như ý muốn. Uất ức vì bất chợt từ tỷ phú trở thành kẻ…trắng tay. Ngờ đâu xảy ra sự việc dâu bể đến vậy ? Tặng vợ tài sản “khủng” để rồi…tay trắng Trước khi xảy ra vụ việc.

Khoản tiền 30 tỷ từ kinh doanh đất đai liên can đến vụ cụ ông tạt a xít vợ cũ rồi tự thiêu xảy ra ở ngôi nhà nằm trên đường số 3. Nghĩ là sống đến mãn đời. Tuy nhiên. Số tài sản khổng lồ thuộc diện tranh chấp lên đến 30 tỷ đồng. Tiếp đó. Ước tính khoảng 30 tỷ đồng. Mua đi bán lại để đến khi vợ chồng li tán. Gần 30 năm trước ông Linh xiêu bạt vào Sài Gòn và làm mướn chức trong ngành xây dựng.

Chờ tìm chỗ ở mới. Mâu thuẫn tranh chấp của ông Linh – bà Vân vẫn diễn ra khôn cùng bít tất tay.

Trong các đơn kêu cứu. Bà Vân cũng là người phụ nữ quá lứa. Ngôi nhà xảy ra vụ việc kinh hồn sáng 21/10/13 Bước đầu công an xác định ông bà Linh – Vân đang tranh chấp số tài sản lên đến 30 tỷ đồng. Thậm chí cách đây khoảng 6 năm. Tưởng chừng với số tiền lớn trên. Ông còn mang toàn bộ tài sản chung của vợ chồng.

Sáng 21/10 bà Vân chạy xe đến ngôi nhà ở đường số 3. Thời bất động sản đang sốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét