Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Những cô gái năng động mạnh mẽ bước từ tiểu thuyết ra màn ảnh.

1

Những cô gái mạnh mẽ bước từ tiểu thuyết ra màn ảnh

Cô tìm mọi cách mới sống sót được trong xã hội chỉ bằng lòng những người thuộc các phe chân thật (Candor). Ôn hòa (Amity) và sáng ý (Erudite). Cuộc hành trình là một dịp để cô khám phá bản thân và Saba phát hiện ra cô có sức mạnh để lật đổ một từng lớp tham nhũng.

3. Thế nhưng khi những kẻ ngoài hành tinh xâm lăng trái đất. Cô được đào tạo để trở thành một trong những chiến sỹ tham gia vào đội quân bảo vệ trái đất chống lũ bọ ngoài hành tinh. Katniss đủ khôn ngoan để đánh bại mưu mô của những kẻ tổ chức trò chơi cho riêng họ. Tris phải cố tìm trả khiến họ bị coi là đối tượng nguy hiểm trước khi quá muộn.

Anh dũng (Dauntless)

Những cô gái mạnh mẽ bước từ tiểu thuyết ra màn ảnh

Tại Battle School. Katniss Everdeen trong "The Hunger Games: Catching Fire" Katniss trở nên người cung cấp thức ăn và bảo vệ gia đình của mình kể từ sau cái chết của cha. Mặc dù bên cạnh có hai chàng trai viện trợ. Petra Arkanian trong "Ender’s Game" Petra Arkanian vốn là một cô bé học sinh 12 tuổi tươi vui và nhí nhảnh tại quê nhà.

Cô quyết định đứng ra cứu em gái khi tên Prim được xướng lên trong cuộc bốc thăm làm vật tế tại đấu trường tử sinh. Saba đã lên đường đi tìm em. Khi em trai sinh đôi Lugh bị một thần thế bí mật bắt cóc ở giữa một cơn bão. Saba trong "Blood Red Road" Saba sống trong một khu đất hoang chưa có giấy phép và liên tiếp bị tàn phá bởi bão cát.

Không phải cứ là nam giới mới có thể trở thành người đứng mũi chịu sào

Những cô gái mạnh mẽ bước từ tiểu thuyết ra màn ảnh

Thì Petra là một trong những trẻ thơ ưu tú được chọn đưa vào trường quân sự. Bộ phim đang được phát động với Ridley Scott làm đạo diễn và công ty của ông là Scott Free UK chịu nghĩa vụ sản xuất.

Katniss là một hình mẫu Phụ Nữ hoàn toàn mới so với tiêu chuẩn dành cho nữ giới từ trước đến nay trong một bộ phim. Tuy mỗi người có một cảnh ngộ biệt lập.

2. Petra phải làm quen với kỷ luật hà khắc của một chiến binh. Cùng với những người bạn chỉ trạc tuổi như mình. Rất nhiều nhân vật nữ mạnh mẽ trong những cuốn tiểu thuyết đã sống lại trên màn ảnh. 4

Những cô gái mạnh mẽ bước từ tiểu thuyết ra màn ảnh

Hãy cùng chúng tôi điểm mặt những cô gái mạnh mẽ bước từ tiểu thuyết ra màn ảnh trong những tác phẩm sắp tới. Khi rơi vào cảnh huống khó khăn. Để có thể cứu những người cùng hoàn cảnh như mình. Tris Prior trong "Divergent" Phát hiện ra mình là người dị biệt với 5 phe phái được từng lớp phân chia có nhẽ không phải điều dễ dàng với cô gái 16 tuổi Tris Prior.

Đặc điểm chung là họ đều chứng tỏ được bản lĩnh mạnh mẽ của mình. Nhưng cô mới là người luôn tìm cách để cứu sống gia đình và những người cùng quê hương. Biến trái đất xanh tươi thành hoang mạc. Lý do cô trở thành người kiên cường tồn tại ở đây chính là lòng trung thành với gia đình của mình. Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10. Ích kỷ (Abnegation).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét