Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Tata Martino cá biệt xóa bỏ 'kỉ luật thép' thời Guardiola tại Barca.

Dù chỉ là 1 phút

Tata Martino xóa bỏ 'kỉ luật thép' thời Guardiola tại Barca

Dưới triều đại của tân HLV Tata Martino. Số tiền phạt thu được cũng được dùng cho các mục đích cao cả. Tata được biết đến là HLV hòa nhã. Mức phạt sẽ tăng lên 2000 euro. Martino muốn được đặt niềm tin vào sự chuyên nghiệp của các cầu thủ hơn là áp đặt họ ưng chuẩn bất cứ chế tài nào.

Ông đã bãi bỏ những quy định xử phạt tài chính này và có lẽ không ít cầu thủ Barca biết ơn vì điều đó. Bên cạnh đó. Mức phạt sẽ cao nhất. Như quyên cho các quỹ từ thiện và các tổ chức phi chính phủ. Pep Guardiola đã thiết lập ngay một cơ chế phạt tiền nghiêm khắc đối với các cầu thủ như một lời cảnh báo với họ rằng không được lười nhác.

Nhiều người lý giải rằng vì HLV người Argentina vốn không phải là “người nhà” Barca. Và nếu buổi tập đã kết thúc nhưng vẫn không có mặt. Dễ gần - Ảnh: Getty Nhưng nay. Hoàng Thông Theo SPORT. Thái độ tự túc đã đẩy các cầu thủ Barca xuống vũng lầy trong những năm cuối dưới triều đại Frank Rijkaard.

Tata xóa bỏ các hình phạt nghiêm khắc thời Pep - Ảnh: SPORT Ngay khi được bổ nhậm làm HLV trưởng Barca vào tháng 6 năm 2008. Song đến thời Tata thì không còn như thế.

Theo quy định mới dưới thời Guardiola lúc bấy giờ. Chẳng thể phủ nhận rằng sự nghiêm khắc trên sân tập dưới thời Pep đã giúp chỉnh đốn nền nếp tác phong của các cầu thủ Barca. Trên thực tế. Do đó ông muốn mang một đến một ấn tượng của mẫu HLV dễ gần

Tata Martino xóa bỏ 'kỉ luật thép' thời Guardiola tại Barca

Ông vẫn giữ nguyên các quy định xử phạt có từ thời Pep. Là 6000 euro. Nếu không ký tên điểm danh. Không được ngủ quên trên chiến thắng. Cầu thủ bị phạt 500 euro ngay thức thì. Hòa nhã hay thực chất ông là một chiến lược gia như thế. Khi buổi tập đã bắt đầu và không có lời bào chữa thích đáng.

Nếu bất kỳ ai đến muộn. Thời Tito Vilanova. Barca dưới thời Tata được khuyến khích hoạt động trên cơ chế tự quản hơn là chịu sự giám sát. Nếu đến trễ hơn 1 tiếng. Đưa họ vào một khuôn mẫu và góp phần làm nên thành công trên sân cỏ. Bên cạnh đó. Mọi thành viên đều phải có mặt ở sân tập trước 1 tiếng đồng hồ. Dẫu vậy. Pep cũng đặt ra các mức phạt đối với những cầu thủ không về nhà sớm hơn 12h đêm của đêm trước ngày diễn ra trận đấu.

Các cầu thủ dưới thời Pep sẽ phải ký tên điểm danh trên một danh sách được dán trên tường của phòng thay đồ ở Ciutat Esportiva Joan Gamper và khi chấm dứt buổi tập phải có mặt để người quản lý Carles Naval công nhận.

Người đó sẽ bị phạt tiền ít nhất là 500 euro. Hoặc được dùng để tính sổ cho chính các bữa ăn tối gặp mặt của tất các thành viên trong đội bóng. Trước khi tiến hành các buổi luyện tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét