Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Lộ diện ma nữ Mai Siêu mới nhất Phong của “Tân thần điêu đại hiệp”.

Về sau

Lộ diện ma nữ Mai Siêu Phong của “Tân thần điêu đại hiệp”

Trần Huyền Phong chết dưới tay Giang Nam Thất Quái. Tần Lam sẽ hóa thân thành Mai Siêu Phong – đồ đệ của Hoàng Dược Sư (Lý Minh Thuận). Mai Siêu giàu có lạc giang hồ và chung cuộc chết dưới tay Tây Độc – Âu Dương Phong.

Thoát trần như Tiểu Long Nữ trong nguyên tác. Tần Lam đã xuất hiện trên phim trường Tân thần điêu đại hiệp để thực hiện một cảnh quay ở đảo Đào Hoa. Dù chỉ xuất hiện với vai trò khách mời nhưng Tần Lam vẫn thu hút nhiều sự chú ý cho bộ phim vốn đã rầm rĩ này

Lộ diện ma nữ Mai Siêu Phong của “Tân thần điêu đại hiệp”

Tần Lam Vừa qua. Trong bản Tân thần điêu đại hiệp. Hoàng Dược Sư. Ngoài việc thêm thắt tình tiết cho mối tình của Lý Mạc Sầu (Trương Hinh Dư) thì thế cục của các nhân vật Mai Siêu Phong. Thông báo hậu đài cho biết.

Một tin mừng cho các fan của Tần Lam là cô nàng sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ qua dự án Tân thần điêu đại hiệp

Lộ diện ma nữ Mai Siêu Phong của “Tân thần điêu đại hiệp”

Mai Siêu Phong qua tranh vẽ Chính vì lý do đó nên Vu Chính đã chẳng ngại tốn kém công sức và tiền bạc để mời hàng loạt ngôi sao tiếng tăm tham dự phim.

Đây cũng tạm coi như là “chút thành ý” mà Vu Chính “bù đắp” cho khán giả sau khi làm náo loạn làng phim vì giao vai chính Tiểu Long Nữ cho Trần Nghiên Hy – người bị đánh giá là không có khí chất thần tiên.

Tần Lam trong tạo hình "ma nữ" Mai Siêu Phong Vu Chính từng tiết lộ. Vì sợ sư phụ phát hiện mối tình với Trần Huyền Phong nên Mai Siêu Phong đã lén đánh cắp bí kíp Cửu âm chân kinh bỏ trốn.

Phu nhân Hoàng Dược Sư – Phùng Hằng (Huỳnh Dịch đóng) cũng được khai phá triệt để.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét