Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Thắng tài năng Indonesia 2-1, U-19 VN rộng cửa vào bán kết.

Đây là điều dễ hiểu bởi cả Việt Nam và Indonesia đều có cùng hai trận thắng và đội nào thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp này xem như có đến 90% giành vé vào bán kết.

Bốn phút sau, từ đường tỉa bóng của Đức Huy, Văn Toàn xỉa bóng qua nách thủ môn nâng tỉ số lên 2-1 cho U-19 Việt Nam và đó cũng là kết quả rốt cục của trận đấu. Lần đầu phải đối mặt với lượng khán giả quá lớn, nhiều cầu thủ U-19 Việt Nam bị dạng tâm lý thấy rõ.

Áp lực ấy càng nặng nề hơn khi ở phút trước hết, Evan Dimas sút bóng từ ngoài 30m đưa bóng bật xà đi luôn vào lưới giúp U-19 Indonesia dẫn trước 1-0.

Phải mất đến nửa giờ, U-19 Việt Nam mới lấy lại được sự trầm tĩnh để trở lại chính mình bằng những pha bật tường bóng ngắn và phối hợp nhóm thân thuộc.

VŨ DƯƠNG (từ Indonesia). Phút 31, đón quả phạt góc, Đức Huy đánh đầu gỡ hòa 1-1. Toàn thắng cả ba trận được 9 điểm, chỉ cần thủ hòa U-19 Myanmar (ngày 16-9) và đánh bại đội kém nhất bảng là Brunei, đội U-19 Việt Nam sẽ có mặt ở vòng bán kết.

Chiếc vé còn lại là cuộc chạy đua giữa Đông Timor và Singapore khi có cùng 4 điểm. Lường trước sự quá tải, ba giờ trước khi trận đấu diễn ra, ban tổ chức địa phương đã điều động hàng ngàn cảnh sát đến sân làm nhiệm vụ. Ở bảng A, U-19 Lào đang dẫn đầu bảng với 9 điểm sau ba trận thắng, gần như sẽ vào bán kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét